Thành lập công ty và tip xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng

Thành lập công ty và tip xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng

Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng được xem là nòng cốt chủ lực để các doanh nghiệp có chỗ đứng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Chính vì thế ngay từ bước đầu Thành lập doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo cần phải xác định các chiến lược tập trung thúc đẩy mối quan hệ với các khách hàng trung thành, cũng như thu hút các khách hàng tiềm năng khác. Vậy hãy cũng lướt xem những thông tin thú vị xoay quanh chủ đề này được chia sẻ dưới bài viết này nhé.

Một số tip lưu ý khi thành lập doanh nghiệp

Thành lập công ty và tip xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
 
Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty, doanh nghiệp cho riêng mình và chưa nắm được các giấy tờ, thủ tục cần thiết mà pháp luật quy định thì có thể tham khảo các giấy tờ, thủ tục mà tư vấn Quang Minh sẽ liệt kê sau đây.

Công tác chuẩn bị hồ sơ

  • Mẫu giấy đề nghị xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp đủ điều kiện;
  • Mẫu giấy thông tin về vốn điều lệ, vốn pháp định, kê khai dựa trên loại hình công ty và ngành, nghề kinh doanh;
  • Một bản sao công chứng giấy tờ tùy thân của chủ doanh nghiệp (cmnd, cccd, hộ chiếu);
  • Mẫu danh sách thông tin các thành viên, cổ đông góp vốn đầu tư (đối với loại hình công ty là Cổ phần, Hợp danh, TNHH 2 thành viên trở lên);
  • Chứng chỉ hành nghề đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ngành, nghề cần chứng chỉ chứng minh đủ điều kiện theo quy định.

Công tác sau khi thành lập doanh nghiệp 

  • Sau khi đã hoàn thành xong các hồ sơ và nộp tại Phòng kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư, trong vòng 03-05 ngày làm việc cơ quan quản lý sẽ xét duyệt và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện đăng ký thành lập. 
  • Bước tiếp theo công ty cần nộp và kê khai hồ sơ thuế ban đầu; mở tài khoản và thông báo số tài khoản ngân hàng cho Sở kế hoạch và đầu tư; mua chữ ký số cho công ty; treo bảng hiệu và làm các thủ tục tiến hành đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử hoặc hóa đơn giấy; hoàn thành các giáy tờ về vốn, chi phí còn thiếu; tham gia BHXH cho người lao động , thành viên trong công ty.
Xem thêm : Cập nhật Hướng dẫn thành lập công ty nhanh và uy tín mới nhất.
 

Xây dựng chỉ số hài lòng và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng

Thành lập công ty và tip xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
 
Trước khi đi vào tìm hiểu sâu về cách xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, bạn cần phải phân tích được giá trị cảm nhận của khách hàng khi thăm dò về sản phẩm của công ty, doanh nghiệp cung cấp cụ thể :
  • Về tổng lợi ích mang lại : là giá trị tiền bạc của một tập hợp lợi ích kinh tế, tâm lý theo cảm nhận mà khách hàng kỳ vọng sẽ nhận được khi tiếp cận đến công ty về sản phẩm, dịch vụ, con người và hình ảnh công ty.
  • Về tổng chi phí khách hàng : là tập hợp các cảm nhận về chi phí mà khách hàng kỳ vọng sẽ chi ra cho việc đánh giá, sử dụng khi tiếp cận sản phẩm trong đề xuất chào hàng thị trường như chi phí tiền bạc, chi phí thời gian, năng lượng và tâm lý.
Do vậy cần cân nhắc đến 2 yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng dựa trên chênh lệch giữa lợi ích khách hàng nhận được từ công ty và chi phí mà khách hàng bỏ ra để có được sản phẩm, dịch vụ công ty. Để tăng giá trị cảm nhận khách hàng, công ty có thể tăng lợi ích về mặt chức năng, công dụng của sản phẩm hoặc tối ưu hóa các dịch vụ vận chuyển hàng, tư vấn hàng,...một cách nhanh chóng, nhằm giảm chi phí thời gian cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kế toán ngân hàng thương mại